Khóa học Huấn luyện Phong thái và Văn hóa đẹp theo chuẩn Nhật Bản cho các CEO - Hệ thống Spa – Thẩm mỹ viện tại Việt Nam

Ngày 16/07/2020

Với giáo trình chuẩn Nhật Bản kết hợp với thần học truyền thụ của Giám đốc học viện RAISE ACADEMY MAYUMI JAPAN tại Việt Nam - Khuất Ánh Tuyết đã đào tạo và chuyển giao bí quyết sống khỏe đẹp lâu cho 300 Giảng Viên và 2000 thực tập sinh. Có thể cùng các bạn làm nên vạn việc, biết lãnh đạo bản thân, gia đình, sự nghiệp, cộng đồng theo nền văn minh thế giới cùng các khoá học như: Khoá sơ cấp giúp định hình phong cách chuẩn Nhật cho các chủ Spa, thẩm mỹ viện Việt Nam; Khoá trung cấp là khuôn vàng thước ngọc cho các cho các chủ Spa, thẩm mỹ viện; Khoá cao cấp là nơi chia sẻ những quy tắc vàng trong đối ứng xã hội toàn cầu; Khoá học viện là nơi chia sẻ kinh nghiệm, bí quyết để các chủ Spa, thẩm mỹ viện trở thành lãnh đạo chuẩn Nhật để biến giấc mơ thành hiện thực.

Mục tiêu khóa học:

  • Những CEO muốn học nâng cao để trở thành những nhà lãnh đạo bản thân, gia đình, sự nghiệp và cộng đồng theo nền văn minh thế giới với sự chuyên nghiệp theo chuẩn quốc tế có thể có tiếng nói và sức ảnh hưởng trên toàn thế giới.
  • Là những học viên muốn tối giản hoá thời gian để có Phương pháp sống khoẻ đẹp lâu, dáng đi thanh lịch và phong thái, hình dáng đẹp trong ứng xử giao tiếp

Quyền lợi của học viên: 

  1. Sau khi kết thúc khóa học, các học viên sẽ được tham gia một kỳ thi theo quy chuẩn của tổ chức đa quốc gia Hollywood Fashion Beauty. Những học viên nào đạt kết quả tốt nhất sẽ được ưu đãi học phí cho khóa học nâng cao hơn.

2. Tham gia một buổi trình diễn trên sân khấu để thể hiện thần thái, văn hoá và tài năng như các siêu sao Hollywood và chuyên nghiệp như những lãnh đạo chuẩn Nhật. Học viên được tư vấn du học trên 44 nước miễn phí, được định hướng, tư vấn nghề nghiệp, được giới thiệu các chương trình trại hè, học bổng giao lưu với các học viện quốc tế.


3. Học viên được học bù, bảo lưu, chuyển lớp trong điều kiện cụ thể. Được hướng dẫn học bởi giảng viên đại học trình độ quốc tế có trên 20 năm kinh nghiệm có nhiều thành tựu đóng góp cho cộng đồng, có bằng cấp cao nhất trong chuyên môn mình giảng dạy.

Đào tạo văn hóa phong thái lãnh đạo chuẩn Nhật Bản

  • 12 năng lực cần có của lãnh đạo chuẩn Nhật Bản
  • Văn hóa và cách ứng xử trong kinh doanh
  • Bí quyết trang điểm đẹp tự nhiên
  • Phương pháp thở đúng sống lâu
  • Bí quyết để có eo thon dáng đẹp
  • Cách ngồi, đi lại khi mặc váy đẹp tinh tế
  • Cách để có những bước đi cuốn hút hơn
  • Cách tạo dáng trông mảnh mai và thanh lịch thiệp
  • Những bí quyết để có phong thái thanh lịch
  • Những quy tắc trong ứng xử thanh lịch

Ưu tiên các bạn học viên có mong muốn học xong được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, được quản lý, điều hành và lãnh đạo tại các trung tâm spa, viện sức khoẻ & làm đẹp tại Việt Nam và Thế Giới

 

NHANH TAY để lại 【SỐ ĐIỆN THOẠI】để được tư vấn miễn phí !!!!!!


Hotline: 094 128 66 66 / 0975.84.5858 - Phòng Tuyển Sinh

Tel: 024.63284888/999


 Website: https://onasa.edu.vn/ http://onasa.com.vn// http://khuatanhtuyet.com

Nộp hồ sơ tại địa chỉ:  Khoa Chăm sóc sắc đẹp

TRỤ SỞ ĐÀO TẠO CHÍNH: Tầng 2, Khán Đài B, Sân Vận Động Mỹ Đình, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

 

Đăng ký trực tuyến

Sơ đồ đường đi

Cơ sở 1 tại Thái Nguyên
Cơ sở 2 tại Hà Nội