Makeup Onasa - Tôn vinh nét đẹp phụ nữ Việt

Ngày 20/08/2021

Dòng Makeup của Onasa – Thương hiệu mỹ phẩm được chiết xuất từ các loại thảo dược thiên nhiên thuần khiết ra đời là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo dành cho phụ nữ, đánh tan nỗi lo của phái đẹp về chất lượng của sản phẩm, một thương hiệu đánh dấu sự phát triển vượt bậc của ngành dược mỹ phẩm trang điểm Việt Nam.

Sinh ra phụ nữ là phái đẹp thì hiển nhiên tạo hóa đã ban cho họ đặc ân được làm đẹp mọi lúc mọi nơi, được chăm chút bản thân bất kể giờ giấc… Và thực tế cho thấy, người phụ nữ càng biết cách làm đẹp thì họ sẽ càng dễ dàng thành công hơn trong cuộc sống và cả công việc.

Nhưng ranh giới của việc làm đẹp vốn dĩ rất mong manh, nếu không tinh tế thì vô tình làm đẹp lại trở thành con dao hai lưỡi, phá hủy nhan sắc, chôn vùi tuổi thanh xuân tươi đẹp của bao người.

Có mặt trên thị trường hơn 10 năm qua, mỹ phẩm Tuyết Quỳnh với thương hiệu Onasa ngày càng được cải tiến và ưu việt hơn được các chị em tin dùng. Hơn nữa, mỹ phẩm Tuyết Quỳnh – Onasa luôn đảm bảo các tiêu chí hàng đầu về Chất lượng – Uy tín – An toàn – Hiệu quả nên đã đứng vững được trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam không chỉ giúp phái đẹp tô điểm cho nhan sắc rạng ngời mà còn được bảo vệ làn da tuyệt đối với thành phần dưỡng chất dồi dào không có bất kì chất độc hại nào trong sản phẩm.

Onasa mang đến cho người dùng chất lượng tuyệt vời, đặc biệt là thành phần 100% hoàn toàn từ thiên nhiên được sản xuất theo dây chuyền công nghệ tiên tiến ở thiên đường mỹ phẩm Nhật Bản, kết hợp với các dưỡng chất, các vitamin có lợi cho sức khỏe tốt cho làn da của phụ nữ Á Đông, Onasa tự tin có thể làm hài lòng tất cả phái đẹp cùng giá thành hoàn toàn xứng đáng với chất lượng tuyệt vời của sản phẩm.

Cùng với đó, Onasa mang hương thơm ngọt ngào, thanh mát từ các loại thảo mộc hòa quyện với tinh khí của đất trời, khách hàng có thể đắm chìm trong bức tranh thiên nhiên cuộc sống, cảm nhận sự mềm mịn, tươi mới chạm vào đôi môi, sự nhẹ nhàng chạm vào làn da trắng mịn cùng bí quyết diệu kì tạo nên đôi mắt, đôi môi hút hồn quyến rũ.

Một điểm cộng tuyệt vời nữa của Onasa mà các chuyên gia mỹ phẩm khó tính nhất phải hoàn toàn bị thuyết phục chính là ở vẻ ngoài sang trọng, nhỏ gọn tinh tế với tông màu ngọt ngào, tạo nên sự sành điệu, quyến rũ và đẳng cấp. Sở hữu Onasa Makeup, phụ nữ như bước vào một kỷ nguyên làm đẹp mới của nhân loại, chạm vào ngưỡng của sự hoàn hảo.

Nếu có một giây nào đó bạn vì quá bận rộn mà quên cả chăm sóc bản thân, nhìn hình ảnh của mình trong gương mà chán ngán, cầm cây son môi cũng lóng ngóng, ngượng ngùng và không biết mình phải bắt đầu thay đổi từ đâu thì hãy đến với thiên đường mỹ phẩm Onasa Makeup, chúng tôi không dám chắc có thể giúp bạn níu giữ được thanh xuân nhưng chúng tôi sẽ giúp bạn lấy lại được sự tự tin vốn có, giúp bạn thay đổi cả cuộc đời của mình  một cách đáng kinh ngạc. Hãy nhớ rằng: “Nếu bạn không yêu chính bản thân mình thì đừng đỏi hỏi ai yêu bản thân mình nữa cả”

Giải pháp dưỡng ẩm cho da - không phải ai cũng biết

Với phương châm tạo nên một đế chế sắc đẹp xây dựng vẻ đẹp hoàn mỹ cho người phụ nữ, Onasa đã và đang trên con đường hoàn thiện nhằm đem đến những sản phẩm ngày càng được đầu tư cao hơn, hoàn hảo hơn từ vẻ ngoài đến chất lượng bên trong, đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho một nửa tuyệt vời của thế giới.

 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Học Viện Onasa Raise Royal Japan

Lầu 2 Khán Đài B – Trung Tâm Quốc Gia Mỹ Đình – Hà Nội

Hotline: 0941.28.6666

Đăng ký trực tuyến

Sơ đồ đường đi

Cơ sở 1 tại Thái Nguyên
Cơ sở 2 tại Hà Nội