Onasa - Đánh bay nỗi lo về mụn!

Ngày 18/08/2021

Bạn lo lắng cho làn da của mình. Bạn đã tìm kiếm nhiều giải pháp để làm đẹp da, cải thiện làn da để tránh bị mụn, vết thâm hay sẹo nhưng không mấy hiệu quả? Nỗi lo của bạn sẽ được giải quyết khi bạn tìm đến với Onasa!

Bí quyết đánh bay nỗi lo về mụn

Mụn luôn là nỗi ám ảnh của phái đẹp, nhất là những người thường xuyên phải làm các công việc liên quan đến giao tiếp hay nghệ thuật. Trong những ngày hè thời tiết thay đổi thất thường thì đó cũng là một trong những lý do để mụn được tái sinh một cách mạnh mẽ hơn. Có nhiều nguyên nhân khiến cho mụn “hoành hành” trên da mặt bạn. Tuy nhiên bạn cũng có thể “đánh bay” chúng nếu áp dụng triệt để những bí quyết chăm sóc da mặt mà Onasa gợi ý ngay sau đây.

6 cách trị mụn thâm đỏ ở mặt nhanh nhất không thể bỏ qua

Luôn giữ da sạch sẽ và thông thoáng

Đây là điều quan trọng nhất bạn cần phải nhớ, bởi mọi nguyên nhân gây nên mụn đều xuất phát từ việc da không được làm sạch đúng cách. Làm sạch da bằng nước tẩy trang và sữa rửa mặt sẽ giúp lấy đi mọi bụi bẩn cũng như bã nhờn. Nhờ vậy mà da được thông thoáng và hấp thu các dưỡng chất chăm sóc khác một cách tốt nhất. Bạn nên rửa sạch mặt 2 lần mỗi ngày vào sáng và tối, với những loại sữa rửa mặt phù hợp với da mụn để tránh bị kích ứng.

Luôn giữ ẩm cho da

Mặc dù da mụn thường tiết nhiều dầu nhưng điều đó không có nghĩa là da thừa nước. Đừng quên sử dụng kem dưỡng ẩm để cung cấp độ ẩm và làm dịu những vết thương trên da do mụn. Đây cũng là bước quan trọng trong quy trình chăm sóc da mà bạn không nên bỏ qua nếu muốn sở hữu một làn da mịn màng.

Chế độ ăn uống, sinh hoạt lành mạnh

Chế độ ăn uống, sinh hoạt là một trong những yếu tố quan trọng tác động đến làn da. Khi da bị mụn bạn nên tránh ăn những thực phẩm cay nóng. Thay vào đó bạn nên ăn nhiều những loại rau củ, trái cây để tăng sức đề kháng và làm đẹp da từ sâu bên trong.

Để ngăn ngừa mụn và chữa lành những vết thương do mụn cần cả một quá trình. Vì vậy ngay từ đầu bạn nên xây dựng quy trình chăm sóc da thật kỹ lưỡng, sử dụng những sản phẩm thích hợp với từng loại da để ngăn ngừa sự tấn công của vi khuẩn gây mụn.

 

Sử dụng sản phẩm đặc trị mụn

Sản phẩm đặc trị sẽ giúp đánh bay những nốt mụn đáng ghét trên da của bạn. Đồng thời, nó cũng giúp tránh tình trạng lây nhiễm và ngăn ngừa việc hình thành mụn mới trên da. Kem đặc trị có tác dụng kiểm soát mụn và tiêu diệt vi khuẩn, hạn chế việc tiết bã nhờn gây ra mụn. Tuy nhiên bạn cũng nên chú ý lựa chọn sản phẩm phù hợp với làn da để mang lại hiệu quả cao nhất.

Ở đây, chỉ với 2 sản phẩm thần thánh của Onasa, tất cả các loại mụn dù là mụn viêm, mụn mủ, mụn bọc, mụn đầu đen… tất cả vấn đề sẽ được giải quyết trong vòng một nốt nhạc.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm vui lòng liên hệ:

Học Viện Onasa Raise Royal Japan

Lầu 2 Khán Đài B – Trung Tâm Quốc Gia Mỹ Đình – Hà Nội

Hotline: 0941.28.6666

Đăng ký trực tuyến

Sơ đồ đường đi

Cơ sở 1 tại Thái Nguyên
Cơ sở 2 tại Hà Nội