Tăng cân, tích mỡ thừa mùa Covid: Chị em phải làm sao?

Ngày 18/08/2021

Không ít chị em có một khao khát là không cần luyện tập mà vẫn ốm. Trong một số trường hợp bất khả kháng, chị em không thể vận động thường xuyên thì có thể áp dụng các cách sau để tránh tăng cân, tăng mỡ không mong muốn.

Với sự lây lan của virus Covid-19 hiện nay, nhiều chị em không dám đến những chỗ đông người như phòng gym hay công viên để tập luyện. Họ chọn cách ở nhà tự cách ly an toàn, nhưng việc ở nhà khiến họ lười vận động, suốt ngày chỉ ăn, ngủ, xem phim hoặc ngồi một chỗ làm việc đã khiến không ít người tăng cân không kiểm soát.

Vì vậy, hãy cùng Onasa khám phá những bí quyết giữ dáng đẹp, eo thon, đẹp xuất sắc vượt qua mùa dịch nhé!

 Đi lại quanh nhà sau bữa ăn

“Đừng nằm xuống hay ngủ ngay sau khi ăn xong” bởi nằm xuống ngay sau bữa ăn có thể làm tăng nguy cơ trào ngược dạ dày. Về lâu dài, thói quen này sẽ làm tăng nguy cơ ung thư thực quản. Thời điểm này, bạn nên chọn những địa điểm quanh khu mình ở vắng người hoặc để an toàn hơn thì có thể đi lại quanh nhà. Hành động này sẽ giúp máu lưu thông đến cơ bắp dễ dàng hơn, giúp làm giảm việc hấp thu thức ăn và quá trình tiêu hóa diễn ra tốt hơn.

 Tắm nước nóng sau bữa ăn

Sau khi tắm nước nóng, các mạch máu trên da sẽ giãn ra, máu lưu thông cũng dễ dàng. Lúc này lưu lượng máu trong đường tiêu hóa bị giảm, nó gián tiếp làm giảm mức độ hấp thu thức ăn nên tránh việc tăng cân không mong muốn.

Các bác sỹ chỉ ra rằng trong quá khứ, nhiều quý tộc trong thời đại La Mã bị béo phì do ăn quá nhiều thịt cá và không có việc gì để làm mỗi ngày. Vào thời điểm đó, họ đã chọn cách giảm cân là tắm nước nóng. Người La Mã cho rằng bằng cách tắm nước nóng sau bữa ăn sẽ giúp giảm lượng calo cơ thể hấp thu và không gây tăng cân.

 Uống trà xanh

Do công việc bận rộn, nhiều người không thể tập thể dục, đi bộ sau bữa ăn hoặc tắm nước nóng, bác sĩ Khưu chỉ ra một mẹo khác đó là “uống trà xanh“. Các bác sỹ giải thích rằng chất catechin trong trà xanh có thể ức chế quá trình tiêu hóa, hấp thụ đường và chất béo. Ngoài ra, nó cũng liên kết với các nhóm protein amin hoặc sulfhydryl, gây ức chế các enzyme tiêu hóa và làm giảm quá trình hấp thụ calo.

Tuy nhiên, các bác sỹ cũng nhắc nhở rằng uống trà sau mỗi bữa ăn sẽ làm giảm sự hấp thụ sắt và canxi, vì vậy không nên sử dụng mẹo này quá thường xuyên.

 

 GIẢM BÉO VỚI SLIMMING SKIN – NÓI KHÔNG VỚI MỠ THỪA

Công nghệ từ ONASA với SLIMMING SKIN là giải pháp giúp bạn tránh được những nguy cơ béo phì và những căn bệnh ung thư nguy hiểm. Với chiết xuất từ những thảo dược tự nhiên an toàn với sức khỏe phụ nữ Á Đông.

 

SLIMMING SKIN là sản phẩm giảm béo thế hệ mới có thể sử dụng với tất cả các vùng da riêng biệt theo ý muốn của khách hàng.

Duy trì dùng thường xuyên giúp cơ thể ngày một săn chắc, làn da trắng sáng hồng hào, không hề có dấu hiệu của rạn da, hay nhăn nheo với mùi thơm dịu nhẹ.

Sẽ hiệu quả hơn khi khách hàng có ý thức giảm ăn vào bữa tối, ăn nhiều hơn vào buổi sáng và các chế độ thể thao, sinh hoạt hợp lý.

Liệu trình thấy rõ sau 10 – 15 ngày sử dụng sản phẩm.

 

Mọi thông tin xin liên hệ:

Học Viện Onasa Raise Royal Japan

Lầu 2 Khán Đài B – Trung Tâm Quốc Gia Mỹ Đình – Hà Nội

Hotline: 0941.28.6666

Đăng ký trực tuyến

Sơ đồ đường đi

Cơ sở 1 tại Thái Nguyên
Cơ sở 2 tại Hà Nội