Bí quyết giúp bệnh nhân F0, F1 thở dễ dàng với bài tập thở tạo Oxy chuẩn Nhật Bản

Ngày 02/08/2021

Cùng với sự xuất hiện liên tục những biến thể của virut SARS-CoV-2, người bệnh COVID- 19 sẽ phải đối mặt với những triệu chứng khác nhau. Ngoài phác đồ điều trị của bác sĩ, người bệnh có thể làm gì để thoát khỏi các cơn sốt, đau nhức mình mẩy, thậm chí khó thở đau ngực?

Đối với người bệnh COVID-19, các triệu chứng bệnh khá đa dạng, từ nhẹ hoặc không có triệu chứng biểu hiện rõ nét nào, cho đến những trường hợp bị ảnh hưởng khá nghiêm trọng. Các triệu chứng có thể bao gồm: Sốt, hơi ớn lạnh; Ho, hụt hơi, khó thở; Mệt mỏi; Đau cơ, đau người; Đau đầu; Đau họng; Mất vị giác, khứu giác… Trong đó sốt, ho, khó thở là các triệu chứng điển hình.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc sức khỏe, Chuyên gia Khuất Ánh Tuyết đã và đang sáng tạo ra nhiều phương pháp tạo oxy tươi chuẩn Nhật nhằm tăng cường năng lượng Enzyme cho người nhiễm COVID – 19 để giúp họ có thể thở một cách dễ dàng hơn.

Bài tập thở tạo oxy tươi sẽ giúp người bệnh:

Tự tạo oxy trong quá trình tập giúp hỗ trợ điều trị

Bài tập đơn giản với mọi đối tượng trong cộng đồng.

Tập bất cứ thời gian nào trong ngày hoặc đêm

Cải thiện oxy chuyển hoá máu đen thành máu đỏ

Thở đúng cách, thở sâu giúp giảm cân,eo thon..

Hy vọng bài tập thở tạo Oxy sẽ giúp các bệnh nhân F0, F1..mọi người, mọi nhà cùng thực hiện với bài tập thở này thì chắc chắn chúng ta sẽ cải thiện bệnh và giúp thở dễ dàng hơn.

 

Để được hỗ trợ trực tiếp về phương pháp tạo oxy tươi chuẩn Nhật, các bạn có thể liên hệ theo địa chỉ:

Học Viện Onasa Raise Royal Japan

Lầu 2 Khán Đài B – Trung Tâm Quốc Gia Mỹ Đình – Hà Nội

Hotline: 0941.28.6666

Đăng ký trực tuyến

Sơ đồ đường đi

Cơ sở 1 tại Thái Nguyên
Cơ sở 2 tại Hà Nội