ENERGY REBIRTH CREAM ONASA – Tạm biệt mỡ thừa, dáng xưa trở lại!

Ngày 13/08/2021

"Nhất dáng, nhì da, thứ ba đường nét” – khi 3 yếu tố vóc dáng, làn da và đường nét trên khuôn mặt hài hoà với nhau, chị em sẽ có được vẻ ngoài thu hút, quyến rũ. Theo thước đo trên thì vóc dáng là yếu tố quan trọng bởi vậy khi cân nặng tăng không kiểm soát, mỡ thừa xuất hiện trên cơ thể, nhan sắc của phụ nữ tụt hạng một cách trầm trọng.

Có rất nhiều nguyên nhân khiến cân nặng của chị em thay đổi. Đầu tiên có thể kể đến là do bạn nạp vào cơ thể quá nhiều thực phẩm chứa chất béo có hại cho cơ thể, tinh bột và đường nhưng lại lười vận động. Tiếp đến là do những áp lực trong cuộc sống khiến phụ nữ rơi vào tình trạng mệt mỏi, căng thẳng kéo dài. Sử dụng thuốc khi điều trị bệnh cũng có thể cân nặng tăng bất thường. Lý do tiếp theo liên quan đến tuổi tác và sự thay đổi nội tiết tố trong cơ thể theo tuổi tác, sau khi sinh nở…

Ngoài những vấn đề về sức khoẻ, tình trạng thừa cân khiến chị em gặp phải khá nhiều rắc rối về tâm lý. Size quần áo thay đổi trong thời gian ngắn, việc lựa chọn quần áo cũng trở nên khó khăn hơn. Nhiều cô nàng thừa cân không còn đủ tự tin diện những chiếc đầm body, váy trần vai…

Mỡ thừa cũng khiến chị em mất đi sự hấp dẫn trong mắt của đối phương, ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc sống lứa đôi. Tình trạng thừa cân trở thành một nỗi ám ảnh với phái đẹp, nhiều người tỏ ra sốt ruột, tìm kiếm và thử nghiệm nhiều phương pháp giảm cân.

Thấu hiểu tâm tư của phái đẹp, Onasa đã nghiên cứu cho ra đời sản phẩm ENERGY REBIRTH CREAM ONASA hỗ trợ giảm mỡ an toàn với sản phẩm 100% chiết xuất từ thiên nhiên chuẩn NHẬT BẢN. Khi sử dụng sản phẩm chị em không phải mất thời gian quấn túi bóng, không cần đánh mỡ bụng, không cần máy massage, không cần phải kiêng ăn tập thể dục. Siêu phẩm giúp giảm mỡ bụng nhanh và hiệu quả rõ rệt; Giảm 2-3cm mỡ bụng trong vòng 10 ngày mà không gây mệt mỏi, không tác dụng phụ về sau. Đặc biệt, an toàn cho cả phụ nữ sau sinh.

Mỗi chúng ta đều là một người nghệ sĩ tự điêu khắc cho chính cơ thể mình. Bạn có muốn một thân hình quyến rũ, thon gọn hơn? Hãy đến với Onasa để tìm lời giải đáp nhé!

 

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

Học Viện Onasa Raise Royal Japan

Lầu 2 Khán Đài B – Trung Tâm Quốc Gia Mỹ Đình – Hà Nội

Hotline: 0941.28.6666

Đăng ký trực tuyến

Sơ đồ đường đi

Cơ sở 1 tại Thái Nguyên
Cơ sở 2 tại Hà Nội