"Nữ lãnh đạo không biên giới": Khẳng định tầm nhìn của người phụ nữ trong thời đại mới

Ngày 20/08/2021

Những khóa học “Nữ lãnh đạo không biên giới” của CEO Khuất Ánh Tuyết đã gây được nhiều tiếng vang lớn trong cộng đồng doanh nhân trong nước và quốc tế, khẳng định tầm nhìn của người phụ nữ trong thời đại mới - Phụ nữ có thể vươn lên và khẳng định mình trong vai trò nhà lãnh đạo.

Người ta nhận định rằng: Nam giới thường nắm giữ nhiều trọng trách quan trọng, là khuôn mặt trên chính trường. Nhưng ngày nay, phụ nữ khi có cơ hội đã tự khẳng định mình, thể hiện vai trò, năng lực trong xã hội. Zenger Folkman – một đơn vị có tiếng về phát triển năng lực lãnh đạo dựa trên thế mạnh – đã tiến hành nhiều nghiên cứu về khả năng lãnh đạo của phụ nữ. Các nghiên cứu này đã cho thấy “Phụ nữ có lợi thế ở những lĩnh vực cực kỳ quan trọng trong quan hệ và giao tiếp. Họ cũng có quyết tâm hoàn thành công việc cao hơn nam giới”.

Bỏ qua quan niệm truyền thống vốn khắt khe với những người phụ nữ làm kinh doanh. Thương trường được coi là nơi xông pha của phái mạnh còn chăm sóc con cái và nội trợ gắn chặt với thiên chức của phụ nữ. Trong suốt những chặng đường vừa qua, CEO Khuất Ánh Tuyết – Người sáng lập Viện Onasa Health Beauty Japan – Giám đốc Học viện trị liệu Nhật Bản tại Việt Nam cùng với Khóa học nữ lãnh đạo không biên giới đã gây được nhiều tiếng vang lớn trong cộng đồng doanh nhân trong nước và quốc tế, khẳng định tầm nhìn của người phụ nữ trong thời đại mới – Phụ nữ có thể vươn lên và khẳng định mình trong vai trò nhà lãnh đạo.

Với giáo trình chuẩn Nhật Bản kết hợp với thần học truyền thụ qua con mắt thứ 3 sau cái chết cận tử trở về Khuất Ánh Tuyết có thể cùng các bạn làm nên vạn việc, biết lãnh đạo bản thân, gia đình, sự nghiệp, cộng đồng theo nền văn minh thế giới cùng các khoá học như: Khoá sơ cấp giúp định hình phong cách chuẩn Nhật cho các chủ Spa, thẩm mỹ viện Việt Nam; Khoá trung cấp là khuôn vàng thước ngọc cho các cho các chủ Spa, thẩm mỹ viện; Khoá cao cấp là nơi chia sẻ những quy tắc vàng trong đối ứng xã hội toàn cầu; Khoá học viện là nơi chia sẻ kinh nghiệm, bí quyết để các chủ Spa, thẩm mỹ viện trở thành lãnh đạo chuẩn Nhật để biến giấc mơ thành hiện thực.

Khóa học nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt và tham gia của đông đảo các nữ lãnh đạo đến từ khắp các quốc gia trên thế giới, cũng như các chuyên gia trên nhiều lĩnh vực, từ kinh tế – chính trị đến các ngành y tế – văn hóa – xã hội. Do đó từng vấn đề được đề cập trong diễn đàn đều được phân tích bàn luận dưới nhiều góc nhìn, nhiều quan điểm, từ đó đem đến một bức tranh toàn diện về các chủ đề thú vị như: “Phụ nữ dấn thân lãnh đạo trong kinh doanh”, “Nữ lãnh đạo trẻ – những thành công và thách thức”, “Lãnh đạo không biên giới”, v.v…Ngoài ra, khóa học còn mở ra cơ hội cho các nữ lãnh đạo có thể tự do chia sẻ quan điểm, kinh nghiệm về những quyền lực mà nữ doanh nhân cần đạt được để thích nghi và hội nhập với sự thay đổi không ngừng của nền kinh tế hiện đại, điển hình như: “Quyền lực mềm trong truyền thông”, “Quyền lực mềm trong đàm phán và thương thuyết”, “Kỷ nguyên của nền kinh tế tri thức”, v.v…

 

Chia sẻ những thông tin liên quan đến khóa học Nữ lãnh đạo không biên giới CEO Khuất Ánh Tuyết – Giám đốc Học viện trị liệu Nhật Bản tại Việt Nam chia sẻ: “Mục tiêu của chúng tôi luôn hướng đến đó chính là gắn kết mạng lưới nữ lãnh đạo toàn cầu, thắt chặt tình thân, xóa bỏ rào cản giữa các quốc gia để hướng đến tương lai của sự hợp tác và phát triển kinh tế toàn cầu. Bên cạnh đó chương trình luôn chào đón những nhà khởi nghiệp trẻ tuổi với ý tưởng kinh doanh mới lạ. Đây đồng thời là cơ hội lớn để các nhà lãnh đạo trẻ được lắng nghe những chia sẻ kinh nghiệm, ý kiến đóng góp từ các thế hệ nữ lãnh đạo đi trước. Những nữ lãnh đạo tài ba trên thương trường, nay họ sẽ góp mặt trong sự kiện với vai trò là những diễn thuyết gia để chia sẻ cho chúng ta về chính câu chuyện làm nên thành công trong sự nghiệp của họ. Đó cũng chính là động lực, nguồn cảm hứng sống động phá bỏ rào cản tâm lý xưa cũ rằng nữ giới không thể nắm quyền lãnh đạo trong xã hội”.

Thành công không phải là thứ hễ bạn cứ muốn là được mà đòi hỏi phải trải qua một quá trình nuôi dưỡng, rèn luyện những thói quen tốt. Chúng tôi hy vọng Khóa học Nữ lãnh đạo không biên giới đầy ý nghĩa này có thể giúp bạn có được bài học quý báu khi muốn phấn đấu đứng trên đỉnh cao của thành công.

 

Mọi thông tin về khóa học, các bạn vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

Học Viện Onasa Raise Royal Japan

Lầu 2 Khán Đài B – Trung Tâm Quốc Gia Mỹ Đình – Hà Nội

Hotline: 0941.28.6666

Đăng ký trực tuyến

Sơ đồ đường đi

Cơ sở 1 tại Thái Nguyên
Cơ sở 2 tại Hà Nội