Vai trò của phương pháp hít thở sâu chuẩn Nhật Bản

Ngày 28/07/2021

Covid - 19 đã và đang là đại dịch lớn làm ảnh hưởng đến hàng trăm triệu người trên toàn Thế giới. Theo các nhà khoa học Onasa phần lớn trong mỗi chúng ta đều chưa thở đúng nên không thấy hết tác dụng của việc thở. Đặc biệt trong phòng chống Covid phương pháp này không chỉ tạo nên sự thay đổi trong khoảng thời gian ngắn, đơn giản, dễ thực hiện mà còn phù hợp với mọi đối tượng, mọi lứa tuổi. Và đây được coi là một phát minh lớn trong lĩnh vực sức khỏe làm đẹp của thế giới giúp giảm tải gánh nặng y tế. Mỗi người sau khi học xong đều có thể trở thành bác sĩ của chính mình trong mục tiêu, khát vọng sống khỏe đẹp đến 120 tuổi.

Cùng với đó, khi thời tiết thay đổi là lúc cơ thể dễ bị suy yếu và mắc các bệnh về đường hô hấp... Trong cơ thể chúng ta, chỉ cần một tắc nghẽn nào đó về khí cũng có thể dẫn đến đau nhức xương cơ khớp,tiền đình, mất ngủ... Sự tắc nghẽn lâu ngày có thể là nguyên nhân của nhiều bệnh tật,luyện tập hít thở đúng cách theo khoa học để nguồn năng lượng thể khí này được vận hành thông qua hơn 72.000 ống kinh mạch, lạc mạch, huyệt đạo, tế bào và tất cả các bộ phận trong cơ thể tạo nên nguồn sinh khí dồi dào, độc tố từ đó cũng được đào thải tự nhiên qua lỗ chân lông, khí thở và hệ bài tiết tạo nên một sức sống mới, khoẻ mạnh và hạnh phúc hơn.

Theo nghiên cứu của tổ chức Onasa, phần lớn các bệnh tật trên cơ thể con người đều được tích tụ ở thể khí trong thời gian ít nhất là 6 tháng thì bộc phát. Trong cơ thể chúng ta,nơi nào khí huyết lưu thông thì nơi đó khoẻ mạnh, nơi nào khí huyết bị ứ trệ thì bệnh tật sẽ phát sinh. Do đó, nguyên lý thở sâu của Học Viện Onasa Raise Royal Japan hướng đến việc làm cho khí huyết được thông suốt, âm dương được cân bằng. Tập trung vào hơi thở đúng cách theo khoa học là phương thức giúp cơ thể lẫn tâm trí được thư giãn sâu để đẩy oxy về những vùng đang bị tắc nghẽn và tổn thương, tự chữa lành bệnh tật từ sâu bên trong cơ thể chúng ta.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Học Viện Onasa Raise Royal Japan

Lầu 2 Khán Đài B – Trung Tâm Quốc Gia Mỹ Đình – Hà Nội

Hotline: 0941.28.6666

 

 

Đăng ký trực tuyến

Sơ đồ đường đi

Cơ sở 1 tại Thái Nguyên
Cơ sở 2 tại Hà Nội