Onasa – Tạo thương hiệu bằng cảm xúc khách hàng

Ngày 31/07/2021

Có một câu nói khá nổi tiếng trong marketing: “Túi tiền gần trái tim hơn cái đầu”. Câu nói có nghĩa là, muốn kiếm được nhiều tiền, cần chiếm được cảm tình của khách hàng, hơn là chỉ dựa vào đặc tính ưu việt của sản phẩm.

Thấu hiểu điều đó, CEO – Người đứng đầu thương hiệu Dược mỹ phẩm Onasa chia sẻ: “Tôi không cho rằng thương hiệu nào cũng có thể chiếm lĩnh trái tim khách hàng bằng cảm xúc. Rất ít thương hiệu làm được điều này. Vì phần lớn chủ các thương hiệu của mình là công cụ kiếm tiền chính đáng thay vì là phương tiện hiện thực hoá đam mê cá nhân của họ”.

Thực tế, có nhiều con đường đến một thương hiệu trở thành một lovemark (thương hiệu cảm xúc). Các con đường này đều có một đặc điểm chung: từ trái tim đến trái tim, không phải từ logic đến trái tim. Phải quan tâm đến họ, phải nghĩ đến cảm xúc của họ đầu tiên. Xây dựng thương hiệu theo xu hướng cảm xúc thực chất là theo hướng inside-out – từ tự thân người chủ thương hiệu truyền cảm hứng cho khách hàng nhờ tình yêu của họ dành cho đứa con tinh thần của mình.

Ngay từ thủa “sơ khai” sáng lập ra Onasa, nhà sáng lập Khuất Ánh Tuyết đã định hướng chiến lược thương hiệu theo thuyết:“Hoa phải có sắc và hương”. Mỗi thương hiệu đều chọn cho mình những bước đi riêng,  Onasa đã lựa chọn bước đi vững chắc, tinh gọn mà hiệu quả nhất. Thương hiệu mạnh là thương hiệu không nhạt nhòa trong đám đông. Thương hiệu đó định vị mình bằng sự khẳng định giá trị chất lượng sản phẩm dịch vụ theo quy chuẩn vệ sinh an toàn. Thông điệp của Onasa là: “Khỏe đẹp bền lâu” để phục vụ cộng đồng. Từ tâm niệm: Mẹ thiên nhiên đã ban tặng cho chúng ta rất nhiều sản vật quý. Biết vậy, nhưng không hẳn ai trong chúng ta cũng hiểu hết được giá trị của tinh hoa thảo dược. Onasa ra đời và phát triển từ đó.

Trải qua gần 10 năm nghiên cứu, mới đây thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên ONASA đã cho ra 12 sản phẩm chăm sóc sức khỏe sắc đẹp người phụ nữ. Dựa trên những đặc điểm cơ địa của người Phụ nữ Á Đông, bộ sản phẩm hoàn toàn mang lại những giải pháp về sắc đẹp cho người phụ nữ hiện đại, có được một làn da căng sáng, một cơ thể thon gọn và một vóc dáng tự tin trong cuộc sống.

Với sự lành tính chất thiên nhiên, các sản phẩm của Onasa đến với người tiêu dùng với sự an toàn tuyệt đối, nói không với sản phẩm kém chất lượng với giá trị thấp, do vậy khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng các sản phẩm của ONASA với sự hài lòng tuyệt đối.

Với những nỗ lực không ngừng, dòng dược mỹ phẩm Onasa nhiều năm liền đã được công nhận là thương hiệu mạnh về lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho phụ nữ khắp thế giới.

 

Thông tin liên hệ:

Học Viện Onasa Raise Royal Japan

Lầu 2 Khán Đài B – Trung Tâm Quốc Gia Mỹ Đình – Hà Nội

Hotline: 0941.28.6666

Đăng ký trực tuyến

Sơ đồ đường đi

Cơ sở 1 tại Thái Nguyên
Cơ sở 2 tại Hà Nội